Những sự bổ sung dành cho Team Color Real Madrid

Những sự bổ sung chất lượng từ mùa ‘08E và WC06 giúp cho hàng phòng ngự của Real Madrid chắc chắn hơn. Còn trên hàng công, Van NIstelrooy ‘08E và Benzema hoàn toàn có thể thay nhau gánh vác hàng công của đội bóng hoàng gia.
150118113231
Những sự bổ sung chất lượng từ mùa ‘08E và WC06 giúp cho hàng phòng ngự của Real Madrid chắc chắn hơn.
CASILLAS ‘08E

Casillas ‘08E chính là sự bổ sung chất lượng nhất cho vị trí người gác đền của Real Madrid. Là phiên bản được tăng chiều cao (từ 1m82 lên 1m85), Casillas ‘08E bắt bóng bổng và những cú ZD chéo góc tốt hơn mùa WB và mùa ’09 một chút.

Phản xạ tuyệt vời là ưu điểm lớn nhất của Casillas mùa ‘08E. Anh thường có những pha cứu thua xuất thần, và cản phá rất tốt trong những tình huống đối mặt cũng như những cú sút sệt DD. Casillas ‘08E rất ít khi để lọt háng, lọt nách như nhiều thủ môn khác.

Dù là phiên bản khá nhất của Casillas, thẻ mùa giải ‘08E của thủ thành người Tây Ban Nha lại là nỗi thất vọng khi đá pen. Kể cả khi bay đúng hướng, song vì thể hình nhỏ, sải tay ngắn cộng thêm việc thường bật nhảy chậm khiến Casillas rất ít khi cản phá được những cú sút vào góc xa. Ngoài ra, Casillas ‘08E còn có nhược điểm là cản phá QA/CA khá tồi.
RAMOS ‘08E

Một trong những RB hay nhất trong FO3. Điểm mạnh nhất của Ramos ‘08E là khả năng đeo bám cực kỳ khó chịu. Tuy không phải là mẫu hậu vệ giàu sức mạnh, nhưng Ramos mùa ‘08E có thể dễ dàng “bắt nạt” những cầu thủ chạy cánh có sức mạnh tầm trung. Những pha thọc chân lấy bóng của Ramos ‘08E cũng rất chính xác.

Ramos ‘08E cũng là mẫu trung vệ chơi bóng bổng tốt, cả trong tấn công và phòng ngự. Ở vị trí RB, anh thường có xu hướng bọc lót rất nhanh cho các trung vệ nhờ tốc độ của mình. Dù vậy, Ramos mùa ‘08E đôi khi lại bị mắc lỗi vị trí, khiến anh nhiều khi cắt bóng hụt, nhất là với những đường chọc khe và chọc khe bổng.

Ramos ‘08E là một RB xuất sắc, nhưng không phải là một CB chất lượng như mùa U10.
VAN NISTELROOY ‘08E

So với Benzema, ST tốt nhất của Real Madrid trước đây, Van Nistelrooy có phần lười chạy chỗ hơn hẳn. Bù lại, anh lại đón những đường tạt bóng QA, những đường chọc khe bổng QW và những pha chọc khe ngắn rất hay. Ngoài ra, Van Gol ‘08E cũng thường có mặt đúng lúc để kết thúc những pha bóng lập bập trước khung thành.

Kỹ năng dứt điểm Của Van Gol mùa ‘08E rất ổn, dù là những cú đánh đầu hay những cú dứt điểm bằng D hay DD (ZD chỉ ở mức khá). Những pha sút bóng bằng chân không thuận của Van Gol không quá chuẩn xác, nhưng vẫn ở mức chấp nhận được. Ngoài khả năng làm bàn của 1 sát thủ vòng cấm hàng đầu, Van Nistelrooy ‘08E còn hoàn thành tốt vai trò làm tường, kiến tạo cho các đồng đội.

Tuy là một chân sút gần đạt mức hoàn hảo, nhưng Van Nistelrooy cũng phụ thuộc khá nhiều vào dồng đội, và khá vô duyên, lười biếng khi cách xa vòng cấm.
CICINHO WC06

Cái giá 1,1 triệu EP không hoàn toàn phản ánh đúng hiệu quả sử dụng của Cicinho. Anh là mẫu hậu vệ khá xông xáo, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Anh rất mạnh trong những pha leo biên, và có xu hướng bám cánh.

Cicinho chơi khá bùng nổ trong tấn công lẫn phòng ngự nhờ tốc độ cực tốt của mình. Anh khá phù hợp với lối phòng ngự ED, và thường có những pha lấy bóng chuẩn xác. Không quá mạnh trong tranh chấp, nhưng Cicinho cũng là mẫu hậu vệ khó bị vượt qua trong những tình huống 1 vs 1.

Điểm yếu lớn nhất của Cicinho là hơi ham dâng cao và chống bóng bổng không tốt, kể cả những tình huống tranh bóng bổng hay những pha bắt đường chuyền QW. Do đó, khi cầm Cicinho, bạn không nên vội cắt những đường chuyền QW mà đợi bóng đến chân đối phương rôi ngay lập tức áp sát và cướp bóng.
PEPE ‘08E

Hung thần của những cầu thủ giàu kỹ thuật nhưng dễ chấn thương. So với mùa U10, Pepe mùa ‘08E có phần “hung hãn” hơn. Khả năng tì đè của Pepe ‘08E cũng nhỉnh hơn so với mùa U10.

Tuy Pepe mùa ’08E tranh chấp mạnh hơn và thi đấu xông xáo hơn, nếu xét về khả năng cắt bóng, đọc tình huống Pepe U10 có phần khá hơn. Cả 2 đều là những trung vệ hàng đầu của Real Madrid Team Color, nhưng nếu bạn chuyên sử dụng phòng ngự bằng ED, Pepe mùa ‘08E sẽ phù hợp hơn.
RAFAEL VAN DER VAART ‘08E/ SNEIJDER ‘08E

Cả 2 đều là những CAM ở mức khá, không giỏi tranh chấp, thích nghi rất tốt với lối chơi thiên về ban bật, phối hợp ngắn. Ngoài ra, Van der Vaart và Sneijder mùa ‘08E đều là những cầu thủ sút xa tốt với ZD lẫn CD. Nếu như Sneijder chơi tốt hơn khi hoạt động ở giữa sân, và kiến tạo tốt bằng QW hơn là W thì Van der Vaart lại đá cao hơn, và chọc khe W hay hơn QW.

Sneijder nhanh hơn và dứt điểm tốt hơn, song thể lực của Van der Vaart lại nhỉnh hơn. Ngoài ra, Van der Vaart còn có nhiều pha xử lý khá ngẫu hứng và gây khó chịu hơn Sneijder. Nhìn chung, khả năng của cả 2 là một chin một mười.

Dù vây, cả Sneijder và Van der Vaart cũng rất khó có thể nổi trội hơn những Luka Modric, Toni Kroos hay James Rodriguez ở vị trí CM hay CAM.
FABIO CANNAVARO ‘08E

Tuy không quá nhanh và không chiến khá kém, nhưng Cannavaro mùa ‘08E lại là mẫu trung vệ rất có đầu óc. Anh di chuyển không bóng hợp lý, cắt bóng chính xác và tranh cướp bóng hiệu quả. Không mạnh trong dùng sức, nhưng Cannavaro ‘08E vẫn có những pha lấy bóng rất thông minh. Anh bọc lót tốt, và chơi khá an toàn.

Cannavaro ‘08E là một dự bị khá chất lượng cho vị trí CB của Real Madrid Team Color. Tuy không thể so sánh với mùa WC06, nhưng Cannavaro ‘08E cũng thi đấu hiệu quả hơn nhiều so với bộ chỉ số của anh.

1 só sự bổ sung khác cho Real Madrid Team Color: Robben ‘08E, Casillas WC06, Jonathan Woodgate WC06…

Những sự bổ sung chất lượng từ mùa ‘08E và WC06 giúp cho hàng phòng ngự của Real Madrid chắc chắn hơn. Còn trên hàng công, Van NIstelrooy ‘08E và Benzema hoàn toàn có thể thay nhau gánh vác hàng công của đội bóng hoàng gia.

Liệu đây đã phải lựa chọn tốt nhất cho Real Madrid Team Color?

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *